《av anri okita》ดูตอนที่ 6 ออนไลน์-
av anri okita
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:ตลก
  เวลา:2024-05-12 11:41
สรุปเนื้อเรื่อง
อริสราพยักหน้ารับโดยที่ไม่มองหน้า เพราะกำลังสนใจอยู่กับงานตรงหน้า พ่อหนุ่มผมบลอนด์จึงได้แต่ส่ายหน้าไปมาให้กับความจริงจังกับงานของเพื่อน ที่บางครัง้ ดูจะมากเกินไป แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคบกันมาจนรู้นิสัยกันเป็นอย่างดี
74983379การเล่นครั้งที่สอง
19284คนได้กดไลค์แล้ว
33581คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
แซเกะ มัตสึชิตะ
มิโฮะ กันดะ
คันโนะ ซายูกิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

รโย อาคานิชิ

เผยแพร่เมื่อ19นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ นิโมะ : ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่และคุณพ่อป้ายแดง นนนี่-แอ็คมี่ ด้วยนะคะ” 


เซอิระ มัตสึโอกะ

เผยแพร่เมื่อ57ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาโออิ มิยู: 这部《av anri okita》นฤชิตทนไม่ได้ถ้าสังคมจะตราหน้าเขาเป็นผู้ชายหน้าโง่ ตราบใดที่เธอยังใช้นามสกุลของเขาอยู่ หญิงสาวควรจะรู้ว่าต้องทำตัวอย่างไร ในเมื่อเขายอมแต่งงานก็เพื่อช่วยบริษัทเธอ อย่างน้อยเธอก็ควรตอบแทนด้วยการรักษาชื่อเสียงให้เขาบ้าง


คิริตานิ มัสึริ

เผยแพร่เมื่อ62ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เสย่า โมโตกิ : ด้วย 3 เรื่องที่ว่า แม่แอฟหมิ่นประมาท เหยียดหยามแม่สามี “ไปรมา รัชตะ” (ปวีณา) แถมทิ้งร้างชาคริตแบบไม่สนใจใยดี และมีสภาพร่างกายไม่อาจร่วมประเวณีได้ (บกพร่องเรื่องบนเตียง) โดน 3 เรื่องนี้เข้าไป ทำเอาแม่แอฟทั้งเจ็บ ทั้งจุก จนแทบล้มทั้งยืน และแม้ว่าแม่แอฟจะหงายการ์ดทุกอย่างที่มี ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สถานการณ์ทุกอย่างก็ยังคงตึงเครียด ด้านสองทนายสายไฝว้ อย่าง “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” (ภาวินท์) และ “ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล” (กนกพล) ต่างก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อลูกความของตน。 

เดาความชอบของคุณ
av anri okita
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ